Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

KHI EM YÊU ANH
Từ khi anh đến, cả bầu trời của em bỗng dưng tươi sáng hẳn lên.
Em là một cô gái đã chịu rất nhiều thương tổn từ quá khứ. Cả thanh xuân của em đã trao lầm cho người không yêu em... 6 năm với em không hề ngắn. Nhưng, anh đã đến bên em, yêu em, thương em, từ bước xoa dịu đi những vết thương lòng em.
Anh! Người cho em biết được con gái cần được nâng niu chứ không phải lúc nào cũng cố gồng mình lên để chứng tỏ với mọi người rằng mình mạnh mẽ. Em chợt nhận ra rằng, em thật yếu đuối trước anh!
Yêu anh, em như là một con người khác!
Em bắt đầu nói nhiều hơn, cười nhiều hơn. Điều mà gần một năm nay em tưởng chừng mình sẽ không còn nữa.
Em đã từng trải qua quãng thời gian buồn đến nao lòng. Ánh mặt trời chợt tắt, trái tim hừng hực yêu thương cũng vì ai đó mà nguội lạnh. Cảm ơn anh đã đến, không quá nhanh cũng không quá chậm, bước vào cuộc đời em; cho em biết mình còn có thể yêu thêm lần nữa, mở lòng và đón nhận yêu thương từ anh!
Thế nên "Cuộc đời này, nói dài không dài, nói ngắn không ngắn. Nhưng cả một đời, chỉ vừa đủ để yêu một người" (Anh Khang)... có lẽ nó không đúng với em anh nhỉ? Tùy vào ngữ cảnh mà câu nói ấy sẽ trở thành niềm vui hay là nỗi buồn. Riêng em, ấy là niềm vui, ấy là mật ngọt; bởi anh từng nói rằng "Không chắc ở bên em được một đời, nhưng yêu em một đời thì anh làm được".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét