Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Kiêu Hãnh Chia Tay


Đã từng có thời gian em tưởng mình sẽ mãi bước đến đoạn cuối cùng cuộc đời này. Nhưng, đến lúc em ngoảnh đầu nhìn lại... thì ra trên cuộc hành trình giữa hai chúng ta... chỉ có mình em cố gắng vun đắp, mình em cố gắng xoay sở. Với anh, em đã từng tin anh thật lòng...!!! Đúng vậy, anh đã từng thật lòng với em... nhưng đó là trước khi cô ấy đến. Sự xuất hiện của cô ấy như là thử thách cho tình yêu của hai ta vậy anh nhỉ? Em chỉ tiếc một điều là anh đã không vượt qua được chướng ngại vật ấy. Tình yêu sẽ không có chỗ cho người thứ ba nếu hai ta thật lòng đến cùng; tình yêu cũng sẽ không có chỗ cho người thứ ba nếu anh đã đến với cô ấy. Giờ đây, em cảm thấy rằng... mình chính là kẻ thứ ba thừa thãi... vì vậy... mình chia tay anh nhé!
Em đã từng tha thứ cho anh, đã từng cho anh cơ hội... nhưng chính anh tự mình đánh mất cơ hội đó. Em yêu anh rất nhiều... nhưng em không thể cứ mặc cho trái tim mình than khóc! Vì em nghĩ, mình là một người con gái mạnh mẽ...!
Buông tay anh, tất nhiên em sẽ rất buồn, cô đơn... nhưng em sẽ không vì thế mà để mình bi lụy trước anh. Buông tay anh không phải là chấm hết tất cả... buông tay anh để cuộc đời em bước sang trang mới... và cũng là để anh yêu cô ấy thật lòng... như anh đã từng đối với em vậy!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét